obj
obj

ข่าวสารบอล

‘กัลลาเกอร์’ ไม่มูฟออนจาก ‘เซาธ์เกต’

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ดาวเตะป้ายแดงของ แอตเลติโก มาดริด แสดงความอาลัยอาวรต่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่อำลาทีมชาติอังกฤษ


กองกลางรายนี้อาจจะมีชื่อกับทีมแดนผู้ดี แต่แทบจะไม่มีส่วนร่วมกับผลงานในสนาม เนื่องจากใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนม้านั่งสำรอง แต่ว่าเขาก็ยังคงออกมายกย่องอดีตกุนซือ ที่พาทีมคว้า 2 รองแชมป์ ยูโร ซึ่งเจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


ก้าวต่อไปกับทีมชาติ


กัลลาเกอร์ ย้ายจาก เชลซี ไปลงเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ไปแล้ว 2 นัด โดยสามารถช่วยทีมเก็บ 3 แต้มได้ทุกเกมในเวที ลาลีกา ส่วนนัดเดียวที่ต้นสังกัดสะดุดเสมอนั้นเขาไม่ได้สัมผัสเกมแม้แต่วินาทีเดียว


ส่วนสถานะในทีมชาติอังกฤษนั้นเจ้าตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2021 โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 18 แมตช์ ทว่าส่วนใหญ่เป็นการลุกจากม้านั่งสำรอง


ล่าสุดแข้งวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวกับขุนพล ‘ทรีไลออนส์’ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า “ในแง่ของระยะเวลา ผมติดทีมชาติอังกฤษมา 3 ปีแล้ว แต่ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นรุ่นใหญ่ในทีมเลย”


“ผมจำเป็นต้องก้าวข้ามบางอย่าง เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด ที่มีความอาวุโสทั้งใน และนอกสนาม”


“ส่วนตัวแล้วผมมีความสุขมากที่ได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ และหวังว่าตัวเองจะพัฒนาฟอร์มการเล่นจนก้าวขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญของทีมได้”


“ตอนนี้ทีมมีผู้เล่นใหม่เข้ามา พวกเขามีพรสวรรค์ และน่าตื่นเต้นมาก ๆ “


นอกจากนั้นเขายังได้พูดถึงความรู้สึกที่ทีมไม่มี แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นผู้จัดการทีมอีกด้วยว่า “แน่นอนว่ามันแปลกนิดหน่อย เขาเป็นโค้ชที่นี่มา 8 ปีแล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าผมจะได้เล่นให้เขาแค่ 3 ปี แต่ว่าเขาก็เก่งมากสำหรับผม”


“ผมขอให้เขาโชคดี แต่ตอนนี้ทีมถึงเวลาของ ลี คาร์สลีย์ ผมรู้จักเขาดีตั้งแต่ที่เคยเล่นในชุด U21 และมันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง เขาสมควรได้รับโอกาสนี้”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW